Dịch vụ
Lấy Passport
Hộ Chiếu Nhanh
  • Lấy nhanh hồ sơ TRONG NGÀY
  • Hỗ trợ mọi thủ tục từ A – Z
  • Giao nhận hồ sơ tận tay.
Gọi ngay
Dịch vụ
Lấy Passport – Hộ Chiếu Nhanh
Chúng tôi thấu hiểu rằng quá trình khai làm hộ chiếu nhanh online có thể đôi khi gặp khó khăn như không biết bắt đầu từ đâu, cần chuẩn bị những gì và thủ tục như thế nào. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra dịch vụ hỗ trợ làm passsport nhanh chóng và tiện lợi.

BẠN ĐANG CẦN

Làm nhanh Hộ chiếu cho mình, cho con em của mình, hay bạn là dân tỉnh nhưng cư trú và làm việc tại HCM.

Làm theo đúng quy trình thì sẽ mất 14 ngày hoặc lâu hơn nếu như bạn bị từ chối hồ sơ và cần phải cập nhật nộp lại.

Chính vì vậy mà chúng tôi ở đây để giúp bạn 02 việc

Liên hệ nhận tư vấn ngay! Hotline: 0907.214.244
ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRONG QUÁ TRÌNH LÀM HỘ CHIẾU NHANH
Các trường hợp áp dụng
Dịch vụ hộ chiếu nhanh chỉ áp dụng cho đối tượng từ 14 tuổi trở lên và phải có căn cước công dân loại 12 số (có hoặc không có gắn chip điện tử) còn giá trị.

Cấp mới

Thời gian thực hiện 1 – 5 ngày

Liên hệ nhận tư vấn ngay!

Cấp lại do MẤT

Thời gian thực hiện 1 – 3 ngày

Liên hệ nhận tư vấn ngay!

Cấp lại do HỎNG

Thời gian thực hiện 1 – 2 ngày

Liên hệ nhận tư vấn ngay!

*** Quý khách nếu muốn LẤY TRONG NGÀY vui lòng liên hệ với chúng tôi trước 9:00 sáng các ngày làm việc trong tuần.

THỦ TỤC CẦN CHUẨN Bị
Để có thể đăng ký làm hộ chiếu nhanh, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục làm passport và đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh hoặc thành phố thuộc Trung ương để nộp hồ sơ. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng làm hộ chiếu online thông qua Cổng dịch vụ công trực tuyến.

1

Đăng ký thông tin

  1. Truy cập website chính thức của dịch vụ làm hộ chiếu lấy nhanh.
  2. Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết vào mẫu đăng ký trực tuyến. Thông tin thường bao gồm: Họ tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, email và mục đích làm hộ chiếu.
  3. Xác nhận thông tin và gửi mẫu đăng ký.

2

Chuẩn bị giấy tờ

  1. Chuẩn bị tất cả giấy tờ cần thiết theo danh sách yêu cầu từ dịch vụ. Danh sách thường bao gồm: Ảnh chân dung kích cỡ chuẩn, chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân, giấy khai sinh và các giấy tờ liên quan khác.
  2. Đảm bảo rằng tất cả giấy tờ đều còn hạn sử dụng và không bị rách hoặc mờ.

3

Xác nhận thông tin

  1. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một email hoặc tin nhắn xác nhận từ dịch vụ. Trong đó có đường link hoặc mã xác nhận.
  2. Truy cập link hoặc nhập mã xác nhận để xác minh và kích hoạt yêu cầu làm hộ chiếu của bạn.
  3. Đồng thời, một nhân viên từ dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại để xác nhận lại thông tin và giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn.

4

Chờ nhận hồ sơ và thanh toán

  1. Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn chỉ cần chờ dịch vụ xử lý hồ sơ. Thời gian chờ có thể dao động tùy theo dịch vụ và mức độ ưu tiên bạn chọn.
  2. Khi hồ sơ đã được xử lý xong, nhân viên sẽ liên hệ hẹn thời gian và địa điểm giao hộ chiếu cho bạn.
  3. Sau khi nhận hộ chiếu, bạn tiến hành thanh toán theo hình thức đã thỏa thuận: thanh toán trực tiếp, chuyển khoản ngân hàng, hoặc qua các dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Nếu không muốn chờ đợi lâu đến hàng tuần. 

Hãy để chúng tôi giúp bạn NHẬN LUÔN TRONG NGÀY.

Liên hệ nhận tư vấn ngay! Hotline: 0907.214.244

Địa chỉ

481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ

Điện thoại: +84 99 999 9999
Email: info@thecancuoc.vn

Liên kết

Dịch vụ
Chính sách bảo mất